Nýtt Email

Tóti er með annað Email líka sem að þið getið sent á og það er villatoti@mitt.is.  Varðandi allar spurningarnar Kristín mín þá erum við að byrja en vonandi eftir næstu viku getum við komið með fullt af upplýsingum handa ykkur.  Alltaf gott að spyrja því kannski erum við ekki að muna eftir öllu og þá er ekki verra að hafa einhverja til að pikka í okkur.

 

     kv Karen


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Ég er búin að skanna nokkrar gamlar myndir sem ég fann og sendi þær til Sigurbjargar. Ég skora á ykkur að gera slíkt hið sama og hlakka til að skoða myndirnar.

Kristín Guðbjörg Snæland, 5.4.2008 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband