17 Maí.

Jæja góðir hálsar þetta er dagurinn sem að við erum að hugsa um sem sé 17 maí.  Og erum við að hugsa um að láta þetta byrja kl 19:00. Endilega skráið ykkur hjá einhverju af þessum Emailum sem eru í boði á síðunni. Það eru Karen (karenasta@msn.com , Sigurbjörg sigurbjorg69@gmail.com , Tóti  toti@iads.is og Gerður gep@hi.is  sem munu taka við öllum upplýsingum. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Ég skrái mig hér með. Hvernig er það annars? Er eitthvað búið að ákveða stað? Er verið að hugsa um að hafa mat og hvað með maka???? Ég spyr endalausra spurninga og geri skipuleggjarana vitlausa en ég hlakka bara svo til að koma því ég hef ekki séð ykkur svo lengi. Þegar maður býr úti á landi hittir maður suma ekki á margra ára fresti.  Hlakka til að sjá ykkur.

Kristín Guðbjörg Snæland, 4.4.2008 kl. 14:20

2 identicon

Hæ Hæ,

Vill bæta við heima E-mail villatoti@mitt.is, gaman væri að sjá myndir á heimasíðuni, endilega látið upplýsingar um heimsíðuna berast, ég er búinn að senda á Garðar, Sigga H, Sigga B, Helgu V og Þröst.

Það er verið að skipuleggja afmælið, það koma inn upplýsingar næstkomandi föstudag,  rosalega gaman að heyra í þér Kristín, við erum að safna saman GSM og E-mail frá öllum, því að við munum hafa samband við alla beint, hlakka til að hitta þig, reynum að virka Bloggið hér og fá sem flesta að spjall, þannig að það myndast góð stemmning fyrir afmælið........knús og kossar Tóti

Tóti Beck (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 15:01

3 identicon

Hæ þið eruð frábær og geðveikt dugleg að drifa okkur af stað ég skrái mig hér með og mæti fyrst á staðinn.

kv Eydis 

Eydis Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 20:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband