Skráning.

Endilega sendið okkur skráningu á Emailin sem eru hér á síðunni. Sem sé á okkur vitleysingana sem stöndum fyrir þessari síðu.  Vil ég biðja ykkur um að senda okkur bæði Email og símanúmer nú eða GSM, því að við munum nota þann háttinn á að senda öllum skilaboð í þessum formum. Nú svo munum við halda áfram að setja inn á síðuna alls konar myndir og skemmtilegheit.

                            kv    Karen.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Snillingar!

Þið eruð ótrúleg!  Þvílíkur dugnaður og elja.  Respect!

Ég vil endilega koma.

Kv,  Kiddi Óskars, 898-1281

Kiddi Óskars (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 18:03

2 identicon

Frábærar Myndir,

 Tók enginn myndir í síðasta afmæli ? Það væri gaman að sjá þær.....

Tóti Beck

Tóti Beck (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 18:17

3 identicon

HÆ  HÆ. Flott siða

Simin hjá mér jóni ólafi er 8448069

PS. Ég er með myndir frá holtaskóla ætla skanna þær um helgina og setja þær hér á þessa flottu síðu

Jón Ólafur Árnason (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 23:36

4 identicon

Stutt Kveðja úr sólinni í Arizona (24 gráður í dag).

Ég mun gera allt sem ég get til að koma alla leiðina frá AZ.  Þurfum að hvetja fleirri að koma sem búa erlendis.   

Óskar

001-602-318-6433

Óskar M Jónsson (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 15:56

5 identicon

Frábært ; ) ég mæti

Auður 8636069

Auður G (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 16:21

6 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Hlakka til að sjá fleiri myndir.

Kristín 691-1181

Kristín Guðbjörg Snæland, 11.4.2008 kl. 15:33

7 identicon

Flott framtak.  Ég mæti ef veður leyfir.  Hlakka til að sjá ykkur gamlingjar.  Maður verður bara að horfast í augu við þetta, tíminn flýgur. En svona miðað við að Rolling Stones eru en að þá hljótum við að eiga eitthvað inni.

kveðja að vestan:  Þröstur Jóh 

Þröstur Jóhannesson (IP-tala skráð) 11.4.2008 kl. 22:02

8 identicon

Frábært ég mæti í Kef þann 17 maí, ég á heilt albúm frá fyrsta fermingarferðalaginu okkar, en ég er ekki MR skanner, en fæ kannski einhvern til að græja það fyrir mig.

kv Eggert 

Eggert Jónsson (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 16:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband