ÍÞRÓTTAHÚS KOMIÐ

Jæja gott fólk við ekkert smá heppinGrin Einar hefur reddað okkur húsi til að sprella íW00t. Svo gott fólk þeir sem eru með hugmyndir og eru til í að taka þátt í þessu með okkur endilega hafið samband við eitthvert af okkur.  Við eigum eftir að setja niður tíma en við erum svona að búast við að við munum hafa gaman í klukkustund.  Það yrði bara frábært ef allir gætu séð sér fært að mæta þarna, við lofum einu að þetta er ekki bara fyrir íþróttafólkið allir munu hafa gaman af Smile. En við munum koma með tímasetningu og aðrar upplýsingar strax eftir helgi.

kv  nefndin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Erum við ekki að tala um brennó, tarsan eða eitthvað álíka??

 kv. AMS

Anna María (IP-tala skráð) 9.5.2008 kl. 10:05

2 identicon

Jú einmitt einhvað gamalt og gott endilega komið með fleirri humyndir og verið með í að skipuleggja þetta.  

kv  Karen

Karen (IP-tala skráð) 9.5.2008 kl. 10:46

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

hmmm... ertu með eitthvað fyrir þær sem mæta á háum hælum ?

Heiða Þórðar, 9.5.2008 kl. 22:05

4 identicon

Heiða mín við munum bara vera á tásunum eða íþróttaskóm inn í húsi . Ég svona efa að við mundum fá að fara inn á gólfin í pinnum . En ekki örvænta ég skal finna eitthvað fyrir ykkur í pinnunum (þá bara úti) haaaaaaaaaaaaaaaa. Æi verð að vera með smá skot það er komin smá púki í mig .

kv Karen

Karen (IP-tala skráð) 10.5.2008 kl. 11:36

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

Góð

Heiða Þórðar, 11.5.2008 kl. 12:26

6 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Ég mæti pottþétt. Bara nefna stað og stund. Datt í hug hvort við ættum að stíla inn á að skella okkur í sundlaugina í beinu framhaldi????? Sérstaklega ef veðrið er gott!!!

Kristín Guðbjörg Snæland, 12.5.2008 kl. 07:54

7 identicon

Hæ, hæ ágæta nefnd!

Ein spurning: Ég er ekki alveg að fatta þetta með íþróttahúsið. Ég man ekki betur en við hefðum verið komin í stóra íþróttahúsið, sem þá hét, undir leiðsögn Ellu og Mile (sáluga, blessuð sé minning hans og ,,hans"). Ég mæti á hælum og fer sko ekki úr!  Sjáumst á DUUS!

Bkv.

Magnea Ólafs

Magnea Ólafs (IP-tala skráð) 13.5.2008 kl. 21:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband